Hoa Giấy Đẹp & Những Câu Hỏi Thường Gặp

Sản Phẩm của Hoa Giấy Đẹp

Q1. Cây hoa giấy có những màu nào?

Màu của cây hoa giấy rất phong phú và đa dạng. Từ đỏ, trắng, hồng, cam và phổ biến nhất là màu tím. Màu hoa sẽ phụ thuộc bởi nhiều yếu tô như giống cây, nhiệt độ và khí hậu. Hơn nữa, nhụy hoa có hình ống cũng quyết định màu của hoa.

Q2. Tại sao cây hoa giấy không nở hoa?

Cây hoa giấy không ra hoa có thể do đang lượng nước tưới đang bị dư thừa. Cây vốn cần rất ít nước nên nếu thừa nước, sẽ ảnh hưởng đến việc ra hoa của cây. Trong trường hợp không thừa nước, cây có thể đang thiếu dinh dưỡng. Hãy bón phân, cho cây tắm nắng hay cắt tỉa cành để kích thích cây ra hoa.

Q3. Nhiệt độ thấp nhất cây có thể chịu khi về đêm?

Hầu hết các loại cây hoa giấy đều có thể chịu được nhiệt độ thấp nhất khi về đểm khoảng 12°C. Sự thay đổi về nhiệt độ tùy thuộc vào giống loài.

Q4. Làm gì khi cây bị rụng hoa?

Bất kì loài cây nào cũng sẽ có thời kì rụng hoa – lá. Tuy cây hoa giấy gần như nở quanh năm nhưng, sẽ có thời kì rụng hoa – lá để chuẩn bị cho mùa hoa mới. Đừng lo lắng, hãy chăm sóc cho cây bằng việc tưới đủ nước, cho cây “tắm nắng” đủ giờ.

Q5. Cây có hoa nhưng ít?

Rất khó có thể khẳng định chắc chắn được. Tuy nhiên, vấn đề này thường liên quan đến tỉ lệ phân bón cho cây bị sai. Nếu dư thừa đạm, cây sẽ tập trung phát triển lá. Vì vậy hoa sẽ ít. Nếu quá ít đạm sẽ dẫn đến tình trạng cây chậm phát triển, lá ngả vàng và rụng nhiều, hoa cũng sẽ nở ít.

Chính sách Mua Hàng

Q1. Sản phẩm quảng cáo trực tuyến và quảng cáo tại cửa hàng Hoa Giấy Đẹp có khác nhau không?

Giá, chương trình khuyến mãi, kiểu dáng và tính khả dụng tại trực tuyến hay cửa hàng của chúng tôi đều giống nhau.

Q2. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại?

Vâng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua điện thoại.

Q3. Hình thức thanh toán sản phẩm như thế nào?

Chúng tôi chấp nhận một số hình thức thanh toán chính như trả tiền mặt, chuyển khoản, sử dụng thẻ tín dụng. Trong đó thẻ quốc tế áp dụng cho Visa®, MasterCard®, American Express®, PayPal  . Xin lưu ý rằng chỉ một thẻ tín dụng sẽ được chấp nhận cho mỗi đơn hàng vì chúng tôi không thể xử lý đơn đặt hàng trên hai thẻ tín dụng riêng biệt.

Q4. Tất cả các sản phẩm của Hoa Giấy Đẹp có được cập nhật hết trên mạng?

Vâng, trên trang quảng cáo trực tuyến của chúng tôi liên tục mở rộng, cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới.

Q5. Tôi có thể đặt sản phẩm làm quà tặng như thế nào?

Dịch vụ này luôn sẵn sàng. Bạn có thể đặt sản phẩm của chúng tôi làm quà tặng người nước ngoài, quà tặng sếp, quà tặng doanh nhân,...qua điện thoại, qua trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng.

Q6. Tôi có phải thiết lập tài khoản để thực hiện mua hàng trực tuyến không?

Để đặt hàng trực tuyến bạn cần phải thiết lập một tài khoản cá nhân trên trang Hoaa Giấy Đẹp. Việc làm này giúp bạn có thể thực hiện thanh toán, theo dõi đơn đặt hàng và dịch vụ bảo hàng dễ dàng hơn trong tương lai.

Q7. Làm thế nào để tôi biết được bạn đã nhận được đơn đặt hàng của tôi?

Sau khi bạn đã đặt hàng bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng đã đặt. Vui lòng xem lại email và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số +84 987 828 876 nếu có yêu cầu sửa chữa.

Q8. Tôi có thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng trực tuyến của mình không?

Vui lòng gọi Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hoa Giấy Đẹp theo số +84 987 828 876 để thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng. Chúng tôi sẽ xác định vị trí đặt hàng của bạn và xác định xem nó có thể được sửa đổi hoặc hủy bỏ hay không. Nếu bạn hủy đơn đặt hàng, bạn có thể phải tính phí giao hàng và các khoản phí khác tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Chính Sách vận chuyển

Q2. Phí vận chuyển là bao nhiêu?

Chúng tôi free ship tới các tỉnh thành trên cả nước: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng…

Q3. Thời gian mất bao lâu để chúng tôi có thể nhận sản phẩm?

Thời gian sản phẩm được vận chuyển đển cho bạn sẽ phụ thuộc theo khoảng cách địa lí: miền Bắc 1 - 2 ngày, miền Trung 3 - 5 ngày, miền Nam 5 - 7 ngày.

Q4. Chúng tôi sẽ làm như thế nào khi sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển?

Đối với trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bạn nên gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại  +84 987 828 876 hoặc e-mail cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] Tùy theo mức độ hư hỏng chúng tôi sẽ có những thay đổi về giá hoặc hoàn lại toàn bộ tiền thanh toán.

Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

Q1. Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm thì có thể hoàn trả lại không?

Nếu sản phẩm chưa được vận chuyển đi bạn có thể hủy đơn hàng. Trường hợp sản phẩm đã được vận chuyển đi mà bạn muốn hoàn trả lại thì bạn sẽ chịu mọi chi phí.

Q2. Tôi có thể hủy đơn đặt hàng của mình?

Vâng, bạn có thể hủy đơn hàng của mình nếu sản phẩm chưa vận chuyển đi. Nếu bạn muốn hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng, bạn cần gửi e-mail cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] sớm nhất. Nếu đơn đặt hàng của bạn đã được giao.